จันทร์. ก.ค. 6th, 2020

ข่าวdota2

ออกของ DOTA2 News ROV Pubg

SPECTRE

1 min read
SPECTRE

SPECTRE

SPECTRE

SPECTRE

Spectral Dagger

ขว้างกริชเพื่อสร้างเส้นทางแห่งเงามืด สร้างความเสียหายและลดความเร็วของศัตรูใดก็ตามที่อยู่ในเส้นทาง ยูนิตที่ถูกกริชปักจะสร้างเส้นทางแห่งเงามืดด้วยเช่นกัน ขณะที่เดินอยู่บนเส้นทางแห่งเงามืด Spectre จะสามารถเดินข้ามภูมิประเทศที่ไม่สามารถผ่านได้

ประเภทสกิล: ยูนิตเป้าหมาย, ตำแหน่งเป้าหมาย
ส่งผลต่อ: ฮีโร่ศัตรู
ประเภทความเสียหาย: เวทมนตร์
ทะลุผ่านการป้องกันเวทโดยสมบูรณ์: ได้
พลังโจมตี: 0 / 0 / 0 / 0
ความเสียหาย: 90 / 140 / 190 / 240
ระยะเวลา: 7 / 7 / 7 / 7
-มานาที่ใช้: 100/120/140/160
-คูลดาวน์: 16

Desolate

สร้างความเสียหายพิเศษเมื่อ โจมตียูนิตศัตรูที่ไม่มียูนิตฝ่ายเดียวกันอยู่ภายในรัศมี 500 หน่วยรอบตัวยูนิตนั้น ลดระยะการมองเห็นของศัตรูเป็นเวลา 5 วินาที

ประเภทสกิล: ติดตัว
ประเภทความเสียหาย: โดยตรง
ทะลุผ่านการป้องกันเวทโดยสมบูรณ์: ได้
พลังโจมตี: 0 / 0 / 0 / 0
รัศมี: 500
ลดระยะการมองเห็น: 40% / 50% / 60% / 70%
-มานาที่ใช้: 0/0/0/0
-คูลดาวน์: 0

Dispersion

เมื่อถูกโจมตีจะสะท้อนความเสียหายไปยังศัตรูรอบๆตัว ทำให้เธอไม่ได้รับความเสียหาย การสะท้อนส่งผลน้อยลงเมื่อระยะห่างไกลออกไป

ประเภทสกิล: ติดตัว
ทะลุผ่านการป้องกันเวทโดยสมบูรณ์: ได้
พลังโจมตี: 0 / 0 / 0 / 0
รัศมีต่ำสุด: 300 / 300 / 300 / 300
รัศมีสูงสุด: 700
-มานาที่ใช้: 0/0/0/0
-คูลดาวน์: 0

Haunt

สร้างร่างเงาปลอมมาเพื่อโจมตีศัตรูทุกตัวเป็นเวลาสั้น ๆ ในขณะที่อยู่ในระยะเวลา Spectre สามารถใช้ Reality เพื่อสลับที่กับร่างเงานั้น ๆ ร่างเงาจาก Haunt ไม่สามารถควบคุมได้ ได้รับความเสียหายมากกว่าปกติ และมีพลังโจมตีน้อยกว่าตัว Spectre เอง พวกมันเคลื่อนที่ด้วยความเร็ว 400 หน่วย โดยไม่สนลักษณะภูมิประเทศ

ประเภทสกิล: ไม่มีเป้าหมาย
ทะลุผ่านการป้องกันเวทโดยสมบูรณ์: ได้
พลังโจมตี: 0 / 0 / 0 / 0
ระยะเวลา HAUNT: 5 / 6 / 7
ร่างเงาได้รับความเสียหาย: 200% / 200% / 200%
-มานาที่ใช้: 150/200/250
-คูลดาวน์: 180/150/120

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *