อาทิตย์. ก.ย. 27th, 2020

ข่าวdota2

ออกของ DOTA2 News ROV Pubg

SNIPER

1 min read
SNIPER
SNIPER

Shrapnel

ใช้ชาร์จที่มีอยู่เพื่อยิงกระสุนดาวกระจาย ซึ่งจะระเบิดออกมาเป็นลูกระเบิดขนาดเล็กถล่มพื้นที่เป้าหมาย ศัตรูที่อยู่ในพื้นที่จะได้รับความเสียหายและเคลื่อนที่ช้าลง และเปิดทัศนวิสัยในบริเวณเป้าหมาย ชาร์จของ Shrapnel จะเพิ่มขึ้นในทุก 40 วินาที

ประเภทสกิล: ตำแหน่งเป้าหมาย
ประเภทความเสียหาย: เวทมนตร์
ทะลุผ่านการป้องกันเวทโดยสมบูรณ์: ไม่ได้
พลังโจมตี: 0 / 0 / 0 / 0
รัศมี: 450
ระยะเวลา: 10

มานาที่ใช้มานาที่ใช้: 50

SNIPER

Headshot

Sniper เพิ่มความแม่นยำในการยิง ทำให้มีโอกาสที่จะสร้าง ความเสียหายพิเศษและผลักศัตรูกระเด็นถอยหลัง

ประเภทสกิล: ติดตัว
ประเภทความเสียหาย: กายภาพ
ทะลุผ่านการป้องกันเวทโดยสมบูรณ์: ไม่ได้
พลังโจมตี: 30 / 60 / 90 / 120
โอกาส: 40%
มานาที่ใช้มานาที่ใช้: 0/0/0/0
คูลดาวน์คูลดาวน์: 0
SNIPER

Take Aim

เพิ่มระยะการยิงของปืนไรเฟิลของ Sniper สามารถกดใช้งานเพื่อทำให้โจมตีด้วยระยะไกลสองเท่าได้ 1 ครั้ง

ประเภทสกิล: ไม่มีเป้าหมาย
พลังโจมตี: 0 / 0 / 0 / 0
มานาที่ใช้มานาที่ใช้: 30
คูลดาวน์คูลดาวน์: 9/8/7/6
SNIPER

Assassinate

Sniper เล็งไปที่ยูนิตศัตรูเป้าหมายหนึ่งตัว และหลังสิ้นสุดระยะเวลาเล็งสั้น ๆ ยิงกระสุนสังหารที่สามารถสร้างความเสียหายได้จาก ระยะไกลและมินิสตันเป้าหมาย

ประเภทสกิล: ยูนิตเป้าหมาย
ส่งผลต่อ: ยูนิตฝ่ายศัตรู
ประเภทความเสียหาย: เวทมนตร์
ทะลุผ่านการป้องกันเวทโดยสมบูรณ์: ไม่ได้
พลังโจมตี: 320 / 485 / 650
มานาที่ใช้มานาที่ใช้: 175/225/275
คูลดาวน์คูลดาวน์: 20/15/10

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *