เสาร์. ก.ค. 4th, 2020

ข่าวdota2

ออกของ DOTA2 News ROV Pubg

SHADOW FIEND

1 min read
SHADOW FIEND
SHADOW FIEND

Shadowraze

เผาผลาญพื้นที่ด้านหน้าของเขาโดยตรง โดยสร้างความเสียหายแก่ยูนิตศัตรูที่อยู่ในบริเวณนั้น และเพิ่มการเสริมความเสียหายแบบทับซ้อนบนเป้าหมาย ซึ่งจะทำให้ศัตรูได้รับความเสียหาย Shadowraze มากขึ้นต่อการทับซ้อน

ประเภทสกิล: ไม่มีเป้าหมาย
ประเภทความเสียหาย: เวทมนตร์
ทะลุผ่านการป้องกันเวทโดยสมบูรณ์: ไม่ได้
พลังโจมตี: 0 / 0 / 0 / 0
ระยะทาง: 200
ระยะเวลาการทับซ้อน: 8
มานาที่ใช้มานาที่ใช้: 90
คูลดาวน์คูลดาวน์: 10
SHADOW FIEND

Necromastery

ขโมยวิญญาณจากยูนิตที่เขาสังหาร ทำให้ได้รับพลังโจมตีเพิ่มขึ้น หากยูนิตที่ถูกเขาสังหารเป็นฮีโร่ เขาจะได้รับวิญญาณ 11 ดวง หากตายเขาจะปลดปล่อย วิญญาณจากพันธนาการเป็นจำนวนครึ่งหนึ่งจากที่สะสมไว้

ประเภทสกิล: ติดตัว
พลังโจมตี: 0 / 0 / 0 / 0
มานาที่ใช้มานาที่ใช้: 0/0/0/0
คูลดาวน์คูลดาวน์: 0
SHADOW FIEND

Presence of the Dark Lord

การปรากฏตัวของ Shadow Fiend ทำให้เกราะป้องกันของศัตรูที่อยู่ใกล้เคียงลดลง

ประเภทสกิล: ติดตัว, ออร่า
ส่งผลต่อ: ศัตรู
ทะลุผ่านการป้องกันเวทโดยสมบูรณ์: ได้
พลังโจมตี: 0 / 0 / 0 / 0
รัศมี: 1200
มานาที่ใช้มานาที่ใช้: 0/0/0/0
คูลดาวน์คูลดาวน์: 0
SHADOW FIEND

Requiem of Souls

รวบรวมวิญญาณที่ถูกจองจำเพื่อปล่อย ออกมาเป็นเส้นพลังงานแห่งปีศาจ ยูนิตมีโอกาสได้รับ ความเสียหายจากเส้นพลังงานหลายเส้นหากอยู่ใกล้ Shadow Fiend เมื่อวิญญาณถูกปล่อยออกมา ยูนิตที่ได้รับความเสียหาย จาก Requiem of Souls จะเคลื่อนที่ช้าลงและมีพลังโจมตี ลดลง โดยเส้นพลังงานจะถูกสร้างหนึ่งเส้นต่อดวงวิญญาณที่ถูก จองจำด้วยสกิล Necromastery ทุก ๆ 2 ดวง สกิล Requiem of Souls จะร่ายโดยอัตโนมัติเมื่อ Shadow Fiend ตาย แม้จะอยู่ในช่วงคูลดาวน์

ประเภทสกิล: ไม่มีเป้าหมาย
ประเภทความเสียหาย: เวทมนตร์
ทะลุผ่านการป้องกันเวทโดยสมบูรณ์: ไม่ได้
พลังโจมตี: 80 / 120 / 160
เคลื่อนที่ช้าลง: 25%
มานาที่ใช้มานาที่ใช้: 150/175/200
คูลดาวน์คูลดาวน์: 120/110/100

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *