อาทิตย์. ก.ย. 20th, 2020

ข่าวdota2

ออกของ DOTA2 News ROV Pubg

BOUNTY HUNTER

1 min read
BOUNTY HUNTER
BOUNTY HUNTER
BOUNTY HUNTER

Shuriken Toss

ขว้างดาวกระจายอันแสนรุนแรงไปที่ยูนิตศัตรู สร้างความเสียหายและทำให้เป้าหมายติดมินิสตัน ดาวกระจายจะชิ่งไปหายูนิตอื่น ๆ ที่โดน Track อีกด้วยหากอยู่ใกล้กันภายในรัศมี 1200 หน่วย

ประเภทสกิล: ยูนิตเป้าหมาย
ส่งผลต่อ: ยูนิตฝ่ายศัตรู
ประเภทความเสียหาย: เวทมนตร์
ทะลุผ่านการป้องกันเวทโดยสมบูรณ์: ไม่ได้
พลังโจมตี: 0 / 0 / 0 / 0
ระยะชิ่งเมื่อ TRACK: 1200
ระยะเวลามินิสตัน: 0.1
มานาที่ใช้มานาที่ใช้: 135
คูลดาวน์คูลดาวน์: 8
BOUNTY HUNTER

Jinada

Bounty Hunter เตรียมตัวสำหรับการโจมตีครั้งต่อไป ด้วยการเพิ่มความเสียหายและขโมยเงินที่ไม่แน่นอนจำนวนหนึ่ง

ประเภทสกิล: ติดตัว
ทะลุผ่านการป้องกันเวทโดยสมบูรณ์: ได้
พลังโจมตี: 0 / 0 / 0 / 0
โบนัสพลังโจมตี: 70 / 100 / 130 / 160
มานาที่ใช้มานาที่ใช้: 0/0/0/0
คูลดาวน์คูลดาวน์: 12/9/6/3
BOUNTY HUNTER

Shadow Walk

Bounty Hunterล่องหนพร้อมกับเคลื่อนที่ผ่านยูนิตได้จนกว่าจะโจมตีหรือใช้สกิล ถ้าเขาโจมตีจะทำให้การโจมตีนั้นลดความเร็วในการเคลื่อนที่ของเป้าหมาย

ประเภทสกิล: ไม่มีเป้าหมาย
ทะลุผ่านการป้องกันเวทโดยสมบูรณ์: ได้
พลังโจมตี: 0 / 0 / 0 / 0
ระยะเวลาล่องหน: 20 / 25 / 30 / 35
ดีเลย์การล่องหน: 1 / 0.75 / 0.5 / 0.25
เคลื่อนที่ช้าลง: 14% / 20% / 26% / 32%
ระยะเวลาช้าลง: 4
มานาที่ใช้มานาที่ใช้: 65
คูลดาวน์คูลดาวน์: 15
BOUNTY HUNTER

Track

หมายหัวฮีโร่ฝ่ายศัตรู ทำให้สามารถมองเห็นฮีโร่เป้าหมายแบบ True Sight และบอกจำนวนโกลด์ที่เป้าหมายมีอยู่ คุณจะเคลื่อนที่ได้เร็วขึ้นหากอยู่ใกล้เป้าหมายและสร้างความเสียหายคริติคอลเมื่อโจมตีเป้าหมายนั้น หากเป้าหมายตายBounty Hunter และฮีโร่ทุกคนที่อยู่ใกล้จะได้รับเงินค่าหัวพิเศษ การร่าย Track จะไม่ทำให้คุณหลุดจากสถานะล่องหน

ประเภทสกิล: ไม่มีเป้าหมาย
ทะลุผ่านการป้องกันเวทโดยสมบูรณ์: ได้
พลังโจมตี: 0 / 0 / 0 / 0
ระยะเวลาล่องหน: 20 / 25 / 30 / 35
ดีเลย์การล่องหน: 1 / 0.75 / 0.5 / 0.25
เคลื่อนที่ช้าลง: 14% / 20% / 26% / 32%
ระยะเวลาช้าลง: 4
มานาที่ใช้มานาที่ใช้: 65
คูลดาวน์คูลดาวน์: 15

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *